Súp làm thịt bò rau cúm, hàn phòng

Ko khí hot của mùa hè ảnh hưởng tới sức khỏe con người sở hữu những biến chứng thường gặp: khát khô, đổ mồ hôi, hay tức giận. Dưới đây là phương pháp chế biến thực phẩm, nước uống phù hợp với mùa hè bổ dưỡng.






Súp làm thịt bò rau cúm, hàn phòng
Phở bò sở hữu rau
Giết mổ bò 200g rửa sạch, thái lát; 500g rau rửa sạch, cắt thành miếng; 20g gừng lột vỏ, ướp với thịt bò băm nhỏ trộn lẫn.
Làm thế nào để: các thành phần vào nồi thêm muối cho vừa ăn, đổ vào hai lít nước, nấu khoảng nửa giờ, hỏa lực mạnh mẽ đã được tiêu dùng . uống nước từ từ khi còn ấm.
Giải thích: giết mổ bò tính làng nhàng, vị cam, trong lá lách kinh tế, lách thuốc bổ, có ích khí. ôn hòa rau quả, gia vị, để lách và tiêu hao kinh tế, những chill chứng khoán, niêm mạc, lợi ích khí. Giang được sinh ra (cuộc sống gừng) trung tính, phổ quát gia vị như rõ nét tinh thần, nôn điều trị, ho, giúp tiêu hóa lá lách.
Điều trị chủ: hàn cá tính xuất hiện trong mùa hè, điều trị đau đầu, ho ra đờm màu trắng, gió lạnh nhớt, sợ lạnh, đau nhức xương .
Lưu ý: người sốt cao, mồm khô đắng, hay khát nước, nó ko nên được sử dụng.
các quốc gia hoắc hương
100g lá hoắc hương tươi rửa sạch, trục đường cát trắng vừa đủ.
khiến cho thế nào để: hoắc hương tươi lá để đun sôi 1 lít nước trong 20 phút, lọc nước cho máy tuyến đường vào chúng để uống trong ngày.
Giảng giải rõ: lấy hơi ấm hoắc hương, cay vào phế truất kinh tế, lá lách, các thời kỳ khí hóa hiệu suất phải chăng, tương trợ chỉ lách món khai vị ẩu.
điều trị chủ: nỗ lực trừ khí, tốt khí đốt của mùa hè, chứng khoán ớn lạnh phát sốt, không sở hữu mồ hôi hoặc ít hơn, tôi cảm thấy mỏi mệt nguy hiểm, buồn ngủ, đau đầu và buồn nôn.
Lưu ý: người nhiệt táo nhiễm trong, sốt cao dài, mồm khô, khát nước, vàng lưỡi rêu dày, tiểu ko đề xuất thông tin không nên được dùng.
Mint cháo
500g tươi rửa bạc hà, bài hát cắt; gạo 100g rửa sạch.
Khiến thế nào để: bạc hà vào nồi, đổ một lít nước, đun sôi 30 phút lọc nước dư lượng; trả lại vào nồi, đặt gạo và nấu lại cho chín, được dùng như cháo lỏng. giảng giải rõ: bạc hà khi cống nấu chín, tính bình, vị hơi đắng, lúc khiến Tỳ, chức năng thận rà soát không khí, ít khí, cầm máu.
điều trị chủ: bằng chứng phiền táo, buồn nôn khô , đau đầu, trướng bụng, hông khung giận dữ, hot da đổ mồ hôi, ù tai.
Lưu ý: Đêm hot, mê sảng không được khuyến cáo
Những biện pháp trên với thể được sử dụng tự nhiên bị bệnh, chậm triển khai là cách thấp nhất để ngăn chặn dịch bệnh trong mùa hè.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top