Thường ít sử dụng bao cao su khi quan hệ với phụ nữ đẹp

Trong con mắt của con người đáng mầy râu, nóng nữ giới xinh đẹp nghi ngờ làm vậy nào để quan tâm rẻ với bản thân, kém thường bị bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình cần họ đã không cần buộc phải thực hành những cách để quan tâm những quan hệ tình dục.




Theo Washington Post, những tổ ấm nghiên cứu tại Đại học Southampton cũng như Đại học Bristol ở Anh đã tiến hành số nhỏ nghiên cứu trên 51 đối tượng nam giới dị tính tuổi 19-61. tuổi quan hệ tình dục lần đầu tiên của họ làng nhàng thế 18, em bé nhất thế 13 tuổi cũng như nghiêm trọng nhất đôi khi 30 tuổi. 4 người đã ko bao giờ mang quan hệ tình dục cũng như những con người mô tả ông đã có quan hệ tình dục với 60 đàn bà.

Vậy để tìm kiếm 20 bức chân dung đen trắng của khuôn mặt phụ nữ, những con người nam giới được Em xin hỏi nếu bạn muốn quan hệ tình dục tới các đối tác không nên bảo vệ. Họ cũng được Tôi muốn hỏi về sự quyến rũ, ước tính mang bao lăm người đáng mầy râu khác muốn với quan hệ dục tình với cô đó, hạn ngạch cược khuynh hướng trong đối tượng dục tình ... hậu quả cho thấy khi xem những khuôn mặt xinh đẹp, những đối tượng đàn ông sẵn sàng để quan hệ tình dục không an toàn. Họ tin rằng những người nữ giới quyến rũ là không có thể bị nhiễm trùng lây nhiễm thông qua đường tình dục.
Nghiên cứu này đi trái lại với biến chứng trước có khi người xác định mối tương quan giữa sức hấp dẫn cũng như kỹ năng để được lăng nhăng dục tình làm bệnh ở đàn bà. với thời gian kiểm tra này, trong con mắt của người đáng mầy râu, phụ nữ xấu xí với nguy cơ dục tình con người nữ giới đẹp hơn và họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro để bảo vệ mối quan hệ đến phụ nữ không quyến rũ.

Những bác sĩ hy vọng nghiên cứu này sẽ giúp hiểu cặn kẽ hơn về mối quan hệ giữa sự hấp dẫn nhận thức, tình trạng sức khỏe tình dục và dùng bao cao su trong người đáng mầy râu dị tính. các rủi ro lãi ảnh hưởng tới tốt nhất cao hơn ở những con người con trai với đời sống tình dục vậy ko đạt yêu cầu hoặc thậm chí trẻ con hơn.

Nghiên cứu được tiến hành sau khi nam diễn viên 50 tuổi Charlie Sheen trên lây nhiễm hình tuyên bố chống lại HIV trong những năm thông qua. việc công bố những diễn viên vào tháng cuối năm gây ra sốc đến ngành công nghiệp tiêu khiển cũng như y tế công cùng của là giới. Nam diễn viên Hollywood thừa nhận này thế kết quả của hành vi tình dục "vô trách nhiệm" với hàng ngàn nữ giới, trong đấy với số nhỏ sự phong túc của những ngôi sao kích thích tình dục, gái mại dâm.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top