Tại sao người nổi tiếng thường tự tử

Jane Powell, Giám đốc hòa bình từ thiện (Anh) cho biết: ". Đúng là họ đang ngưỡng mộ, yêu mến và kiến trúc, nhưng rất nghiêm khắc với bản thân mình"
Các dấu hiệu tự tử / Tại sao người ta muốn tự tử
mỗi 40 giây bất cứ ai trên thế giới, và cuộc sống riêng của mình đã kết thúc chỉ số này đang không ngừng phát triển, CNN. Đặc biệt, tự tử là rất phổ biến trong số các nghệ sĩ, những người này được coi là tài năng, giàu có và tài sản ước mơ cuộc sống.



trong một cuộc phỏng vấn với CNN, bác sĩ tâm thần Charles Raison ở Los Angeles ( Hoa Kỳ) cho rằng tự tử là một "kêu cứu", "làm thế nào để trừng phạt những người gây đau khổ" và "phương pháp kiểm soát sự hình thành hình ảnh." Theo ông, người dân tự tử chủ yếu cho 3 lý do: Thất vọng trong tương lai gần, không có hy vọng hoặc ở những bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối, bệnh tâm thần dẫn đến suy nghĩ của mình về cái chết từ bất kỳ nguyên nhân, chẳng hạn như tâm thần phân liệt và trầm cảm cuối cùng.

vi-sao-Người-noi-Anh-tu-tu-Thượng
diễn viên Robin Williams tự tử 2014 năm chấn động thế giới. ảnh:. eonline
. trầm cảm được xem là nhân loại đau khủng khiếp nhất phải chịu đựng khi một người đang chán nản, cả thế giới đã đi đen. Họ tìm đến tự tử, bởi vì nó là một cách hiểu, đặc biệt là khi điều trị trầm cảm có giới hạn, và bệnh nhân thường che giấu gia đình và bạn bè.

nhân dân, nghệ sĩ hay thành công thường nhận ra một người cầu toàn, không ngừng cố gắng để đạt được các tiêu chuẩn mới. Họ khao khát tình yêu, xã hội ngưỡng mộ, nhưng hiếm khi đủ. Nhà tâm lý học Hwang Sang-min Đại học Yonsei (Hàn Quốc) nhận xét ​​sao mà phụ thuộc vào sự nổi tiếng, vì vậy hành động rất ngu ngốc, khi cô không còn có thể tiếp tục để lộ những mặt tốt. Bởi vì một số điều được đánh giá, trở thành trong mắt của đám đông thất bại và sớm rơi, tôi tin rằng những lời gay gắt là đúng sự thật.

vi -Stars-người-noi-anh-tu-tu-Thượng 1
1/4 ngày, nam diễn viên nổi tiếng Pratyusha Banerjee phim "8 tuổi cô dâu," tự sát khi ông 25 tuổi. ảnh:. shortday
khi bạn nhận được chán nản, người nổi tiếng ngày càng nguy hiểm vì ít khi giúp đỡ. "có ý kiến mà không có trong các bác sĩ chăm sóc đặc biệt mặc quần áo và chỉ vì nó có vẻ tốt đẹp," Powell giải thích. vào ngành công nghiệp giải trí châu Á, tìm đến chuyên gia tư vấn vẫn được coi là điều cấm kỵ họ nên buộc phải đối phó với các vấn đề của họ.

Ngoài ra, các Chosun dẫn lời một số chuyên gia cũng chỉ bắt chước những nguyên nhân của sự gia tăng trong các trường hợp tự sát trong số các nghệ sĩ. tại Hàn Quốc, sau cái chết của nữ diễn viên Lee Eun-ju trong năm 2005, tỷ lệ phần trăm của những người thuộc giới showbiz có phương pháp tương tự đáng kể hơn.

cái chết của một ngôi sao là sự khẳng định về tiền bạc, sự thành công không nhất thiết phải đảm bảo cho toàn bộ thời gian hạnh phúc. Tự tử là một tội ác của sự cô đơn và tài năng thường đi cùng bị biệt giam. Dù sao, những người xứng đáng từ bi, không tội lỗi. như Robin Williams, không để lại vì lỏng lẻo, thiếu trách nhiệm, hành động hèn nhát mà là tuyệt vọng để hiểu tính cách của anh không thể thắng cuộc chiến này.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top