Tư vấn bệnh phụ khoa tốt nhất tại TPHCM

Bệnh phụ khoa đang trở thành mối đe dọa của phụ nữ. Vì bệnh này không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày, mà còn là một mối đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản. Vì vậy, bạn cần phải được khám phụ khoa chủ động phòng bệnh của phụ nữ thường xuyên ít nhất 2 lần / 1 năm để tránh khó lường hậu quả sau này và bảo vệ thai sản.



Một số bệnh thường gặp phụ khoa và mức độ nguy hiểm 

Hiện nay tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, tuyến cổ tử cung tiết lộ tình trạng viêm, viêm phần phụ, viêm âm đạo có xu hướng tăng. Phát biểu về vấn đề các chuyên gia sức khỏe sinh sản cho biết nguyên nhân của căn bệnh này được gây ra bởi vi khuẩn nấm thông qua vệ sinh âm đạo là không sạch hoặc các hoạt động của phụ nữ có quan hệ tình dục không an toàn hoặc trong thủ tục phá thai cũng có thể trở thành con đường ngắn dẫn đến căn bệnh này.

Khi mắc bệnh phụ khoa, nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn. cụ thể:

- Gây viêm hơn nữa. Ngoài ra có thể gây nhiễm trùng lan rộng đến các cơ quan lân cận và liên quan đến nhiều bệnh lý phụ khoa khác.

- Tác động đến khả năng sinh sản: người chưa biết có bệnh phụ khoa có thể trở thành một trong những nguyên nhân vô sinh ở phụ nữ.

- Cái nguy hiểm nhất, đối tượng bệnh phụ khoa nữ có thể trở thành một yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư âm hộ bất ngờ.

Ngăn chặn

Phụ nữ và bệnh phụ khoa gây ra tác động nhiều hơn về làm mẹ và khả năng sinh sản. Vì vậy, thay vì để chị ốm cần chủ động ngăn chặn có hiệu quả bằng các biện pháp đơn giản dưới đây:

- Vệ sinh và bộ phận sinh dục sạch sẽ ít nhất 2 lần / 1 ngày

- Giữ cho vùng sinh dục luôn khô ráo. bằng các môi trường ẩm ướt sẽ tạo ra các vùng điều kiện rất thuận lợi cho vi khuẩn và tấn công loài nấm gây bệnh kèm theo.

- Mặc đồ lót cotton và khô ở nơi khô mát, không mặc quần lót khi còn ướt.

- Có một cuộc sống tình dục an toàn và lành mạnh, sau khi phòng tắm trước khi giao hợp.

Sàng lọc

Phụ nữ bên ngoài chủ động ngăn chặn bằng biện pháp đơn giản về các kỳ thi phụ nữ rất quan trọng. Bác sĩ phụ khoa khuyên bạn nên duy trì ít nhất 2 kỳ thi lần / 1 năm. Bằng cách giữ cho các chị em sẽ giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa tránh các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe chuyên cho phụ nữ. Một trong những chị em địa chỉ uy tín có thể chọn các phòng khám đó Globe. có rất nhiều bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp điều trị mà sẽ đảm bảo kiểm tra chính xác và điều trị hiệu quả nếu không may bị bệnh. tiến

Trên đây là một số lời khuyên về phòng, tầm quan trọng của khám phụ khoa của phụ nữ. Nếu mọi người thắc mắc về phụ nữ phụ khoa kiểm tra để có thể trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa toàn cầu cho việc chăm sóc y tế kịp thời bảo vệ sức khỏe sinh sản trong tương lai.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top