Tìm hiểu về chi phí phá thai tại TPHCM

  Hỏi: Chào bác sĩ! Qua một lần quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn với bạn trai mà bây giờ tôi đã có thai ngoài ý muốn. Hiện giờ tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc làm mẹ nên tôi đang có ý định phá thai. Nhưng tôi còn đang lo lắng vấn đề về chi phí phá thai và điều trị, tôi muốn hỏi về chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Thanh Hồng - 24 tuổi - TPHCM).

  Trả lời: Trước hết xin cảm ơn bạn Thanh Hồng đã tin tưởng Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương và gửi thư thắc mắc đến với chúng tôi, vấn đề của bạn được các chuyên gia tư vấn như sau:
chi phí phá thai



Chi phí phá thai tại TPHCM bao nhiêu tiền ???

  Để có thể trả lời câu hỏi mà bạn thắc mắc là chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền, thì các bác sĩ chuyên khoa phụ sản của phòng khám xin thông tin đến bạn như sau:
  Để có thể xác định được mức giá cụ thể, các bác sĩ sẽ cần phải nắm được các phương pháp điều trị cụ thể và số lượng thuốc điều trị cho từng bệnh nhân, từ đó mới đưa ra mức chi phí cụ thể. Vì vậy, bác sĩ sẽ phải thực hiện kiểm tra lâm sàng để xác định được tình trạng thai nhi, sức khỏe của thai phụ, chiều dài và mức độ phát triển của thai nhi như thế nào?... Từ đó, các bác sĩ có thể đưa ra các phương pháp điều trị khác nhau, liều lượng thuốc khác nhau cho từng bệnh nhân, vậy nên các chi phí phá thai an toàn và điều trị của từng bệnh nhân cũng sẽ được báo giá khác nhau.
  Tại phòng khám đa khoa Thái Bình Dương các mức chi phí phá thai an toàn và điều trị cho từng phương pháp phá thai an toàn đã được niêm yết cụ thể theo đúng quy định của Sở y tế. Hiện tại, những mức chi phí phá thai ở TPHCM năm 2015 bao nhiêu tiền đã được phòng khám niêm yết cụ thể, bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng khi đến thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, chị em nên theo dõi mức chi phí phá thai bao nhiêu tiền vào năm 2016 vì đôi khi Sở y tế sẽ có sự thay đổi mức phí quy định, từ đó chi phí khi thực hiện phá thai của phòng khám cũng sẽ thay đổi theo.
chi phi pha thai
Một số lưu ý trước khi chọn địa chỉ phá thai:

            Đúng với câu "tiền nào của nấy", khi chi phí phá thai rẻ thường sẽ đi chung với chất lượng không tốt. Thông thường tại những địa chỉ phá thai chui có chi phí phá thai rất thấp, nhưng độ an toàn khi phá thai hoàn toàn không có, nên việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín là điều bạn phải cân nhắc đầu tiên chứ không phải là chi phí. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe của chị em hiện tại và sức khỏe sinh sản về sau, chị em chỉ nên phá thai ở những cơ sở y tế an toàn, uy tín để đảm bảo được sức khỏe của mình. Không nên quan tâm nhiều quá tới chi phí mà dẫn tới việc lựa chọn nhầm địa chỉ phá thai không an toàn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.
            Với các phòng khám đa khoa uy tín bạn sẽ được đảm bảo cả hai yếu tố an toàn về sức khỏe và chi phí hợp lý nhất. Mức giá sẽ phụ thuộc vào (chi phí siêu âm, kiểm tra sức khỏe thai phụ, chi phí tiến hành thủ thuật,...).
Lời khuyên để có mức chi phí phá thai an toàn hợp lý?

  Nên quyết định phá thai trong lúc kích thước thai còn nhỏ. Tốt nhất nên bỏ thai dưới 7 tuần, vì lúc này chúng ta có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn, không đau, và chi phí phá thai thấp. Nếu thai đã qua tuần thứ 7, hãy cân nhắc phá thai dưới 12 tuần tuổi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  Đây là bài viết tư vấn về chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền và có mắc không? Mong rằng qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp những thông tin cần thiết đến chị em để giúp chị em hiểu rõ hơn về các khoản chi phí và điều trị.
  Nếu chị em có những câu hỏi thắc mắc nào về chi phí phá thai an toàn, phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? chi phí phá thai 1 tháng tuổi... hoặc cơ sở phá thai an toàn ở đâu?, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng dưới đây, để các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho bạn.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top