Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không vậy?

Tôi là Mai Lý, năm nay 28 tuổi, đã từng có mối tình đầu kéo dài 4 năm. Chúng tôi đã chung sống với nhau như vợ chồng một thời gian và đã có ý định tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, sau đó chúng tôi đã chia tay nhau vì một số hiểu lầm, kể từ đó tôi không dám tin và yêu bất cứ ai. Nhưng gần đây, gia đình tôi hối thúc chuyện cưới xin và xung quanh tôi cũng có rất nhiều sự quan tâm.
Nếu đúng như dự định thì khoảng 3 tháng sau sẽ là đám cưới của tôi. Tuy nhiên, điều khiến tôi lo sợ nhất mà không muốn tiến đến cánh cửa hôn nhân là bản thân không còn trong trắng. Tôi hy vọng sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nên muốn đi vá màng trinh, nhưng lại sợ đau và băn khoăn không biết vá màng trinh có ảnh hưởng gì không?



Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không và phương pháp vá như thế nào?

Trên đây là tâm sự của chị Mai Lý trước khi tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để thực hiện vá màng trinh. Đây cũng là tâm sự chung của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời gian qua mà phòng khám chúng tôi nhận được. Hơn nữa, một số trường hợp lại phân vân khi không biết vá trinh hết bao nhiêu tiền? nhất là với những chị em gái phải chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới đã gần kề.

Như vậy nổi lo làm mất điểm trong mắt người bạn đời hay bị gia đình chồng đánh giá sai về bản thân, đôi khi cũng không bằng nổi sợ đau đớn khi nhắc đến hai từ “phẫu thuật”. Thực tế, phương pháp vá màng trinh chỉ là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, nhằm tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới nguyên vẹn.

Đây cũng là phương pháp vá màng trinh tân tiến đã và đang được Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng. Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp phẫu thuật vá màng trinh đã đem đến rất nhiều lợi ích cho bệnh nhân như: Không đau, không để lại sẹo và không gây biến chứng…Bên cạnh đó, trước khi thực hiện vá màng trinh, chị em còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình từ các bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm về phương pháp và quá trình làm phẫu thuật.

Qua đây, có thể thấy vá màng trinh sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nếu chị em lựa chọn đúng nơi, đúng chốn. Hãy bỏ qua tâm lý e ngại, xấu hổ, giấu diếm mà lựa chọn một cách đại trà một cơ sở y tế kém uy tín, để rồi phải gánh chịu hậu quả không đáng có. Hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khi chị em còn có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề vá màng trinh.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top