Đi phá thai một mình có được không

Xin chào bác sĩ! Hiện nay cô có thai ngoài ý muốn là 2 tuần. Bởi vì điều kiện không cho phép con mình bây giờ. Cô và người yêu của cô chỉ 22 tuổi, vẫn còn trong độ tuổi đi học. Tôi muốn phá thai nhưng không biết đi phá thai một mình được không? bạn OK. mong được tư vấn bởi các bác sĩ!
xin chào đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của bạn để Clinic toàn cầu. vấn đề này đã được trả lời như sau.



Đi phá thai một mình có được không ?

Thường thì nếu những người đi phá thai một mình để mang lại các tài liệu sau:
  Cung cấp các giấy tờ chứng minh khi các phòng khám, bệnh viện
  Phải mất một ai đó đảm bảo bạn
Cần mua các chứng từ, hoá đơn cần thiết

Nếu bạn đi đến các tổ chức chính thức như Phòng Khám Đại Đông phá thai là an toàn cho phụ nữ trên 18 tuổi không cần phải trình thẻ căn cước khi phá thai. không cần phải mua các chứng từ, hoá đơn không cần người bảo lãnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phá thai, bạn nên đến những người thân yêu cũng có hòa bình hơn của tâm tâm lý. Riêng đối với phụ nữ dưới 18 tuổi có một phá thai khi họ đến với nhau.
các bác sĩ cho biết các chị em phá thai luôn là những lo lắng như chảy máu liên tục, mang thai không phải là dẫn đầu đến nguy cơ thai chết lưu lượng chì cao đến vô sinh.

Những gì bạn lo lắng rằng không phải là không có cơ sở. Bởi vì có rất nhiều phụ nữ mang thai có phá thai tại các cơ sở đạt tiêu chuẩn hay phá thai tự nguyện tại chính nhà đến viêm phụ khoa, vô sinh hoặc nghiêm trọng hơn có thể bị vô sinh.

Vì vậy, nếu bạn cần phải thực hiện phá thai an toàn và vì lý do đó một mình, nó là cần thiết để đi tìm hiểu các thông tin sau:

        - Tìm hiểu địa chỉ cơ sở y tế không được cấp phép.
        - Chất lượng của các phòng khám tiêu chuẩn như thế nào vô trùng hay không.
        - Các phương pháp hay kỹ thuật phá thai là gì?
        - Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và kinh nghiệm như

Bác sĩ khám là nếu thực hiện địa chỉ toàn cầu an toàn Phá thai nên chọn phá thai an toàn. để đảm bảo sức khỏe của mình.

Nếu bạn đang ở trong các tỉnh lân cận thành phố hoặc có thể đến phòng khám đa khoa Đại Đông quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ chính thức được cấp phép của Cục.
Hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi về một mình phá thai được không?

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top