Người nữ mọc hàng nghìn nốt ruồi khiến bác sĩ bối rối

Một đối tượng phụ nữ Mỹ bất chợt mọc hàng ngàn nốt ruồi trên thân thể chỉ trong 6 tháng mà những y bác sỹ chẳng thể giải thích.
Ca đã có thai quan hệ tình dục qua đường hậu môn bằng mẹo khiến những y bác sỹ bối rối



Nốt ruồi ko lạ gì đến tất cả đa số người, nhưng cho con người đàn bà 48 tuổi tới từ Mỹ, các nốt ruồi đã vươn lên ám ảnh. con người phụ nữ này bỗng dưng xuất hiện hàng ngàn nốt ruồi trên thân thể cũng như thuộc hạ chỉ trong 6 tháng. các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Massachusetts đã thăm khám và nghi ngờ ra vô khối các nốt ruồi màu nâu sẫm cũng như màu đen thường ở vùng bụng, chân và cánh tay tới một phát triển đối xứng trong cơ thể người bệnh.


Dr. Hensin Tsao, 1 y bác sỹ da liễu mô tả rằng trong cuộc sống y tế của bản thân, hiện tượng này vậy "chưa từng có" trước đấy. đối tượng phụ nữ thế bệnh chàm - ngứa hiện tượng viêm da ở cộng khu vực để lớn mạnh các nốt ruồi.

Sự bùng nổ của những nốt ruồi - sự phun trào gọi vậy nevi - chủ yếu nhiều , sẽ tương tác với những thay đổi trong chừng độ hormone, một số loại thuốc hoặc những vấn đề tới hệ thống thiết bị miễn nhiễm. tuy nhiên, các thầy thuốc ko vững chắc một trong các lý do gây ra trường hợp này với một con người nữ.


Tsao đã biết trường nevi phun trào khác, bất kể trong tình trạng của con người nữ giới này thực sự khiến anh ta rất đặc trưng bối rối. nốt ruồi thường ngày nằm rải rác người bệnh không có lề luật trên thân thể. với đối tượng nữ giới này, các nốt ruồi độc lập xuất hiện trên những nguyên tắc đối xứng cũng như phân chia nhãi nhép giới mạch.


Tsao thêm, chàm của người đàn bà thường vậy một mối manh vì vững mạnh eczema trước nốt ruồi và sự xuất lộ của nốt ruồi thế hệ lụy của một phản ứng miễn nhiễm. bất kể, "nó vậy đầu cơ vào thời điểm này," ông nói thêm.

Ông đã được để ý, nốt ruồi kỳ lạ này sẽ báo hiệu 1 mẫu gì ấy nỗi bật hơn, chả hạn như khối u ác tính. các y bác sỹ thực hành sinh thiết trên một các nốt ruồi của nữ giới cũng như biểu hiện của khối u ác tính -. ung thư da rất quan trọng Hơn nữa, đối tượng đàn bà đã được thăm khám khối u ác tính nội bộ, có khả năng phát sinh vào cơ quan nội tạng trong thân thể.

Tsao nhắc tình trạng của con người nữ giới thế không với gì đáng lo lắng. mặt khác, cô đấy có lẽ sẽ buộc phải "da giám gần nhau cuộc thế "để quan tâm chống lại khối u ác tính.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top