Một trong những yếu tố quyết định việc bạn thụ thai thành công hay không

Nếu bạn đang tìm kiếm để với trẻ em sớm và mỗi ngày cố gắng thụ mang thai, bạn buộc phải bắt buộc hiểu những yếu tố ảnh hưởng cho năng khiếu sản xuất thất thường dùng rất hiệu quả sau.Dau trong sức khỏe sản xuất Chị em bắt buộc nên phát hiện 8 nguy cơ tiềm ẩn doạ dọa sức khỏe của nữ giới trong những hành vi sản xuất mang hại cho sức khỏe sinh sản và sức khỏe dục tình có yếu tố khách quan cũng như coi thường mặc dù nó cũng với một ảnh hưởng to lớn tới năng khiếu bằng lòng mang thai thành công. đó vậy vì lý do tại sao bạn bắt buộc tham khảo quan điểm những làm việc Bên dưới để tìm khiến cho vậy nào để quan tâm sinh sản tình trạng sức khỏe một cách đảm bảo.





Sau đây thế 7 chi tiết này đã ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản và khả năng của bạn để thụ có thai.

1. Trọng lượng cơ thể

Các đối tượng rất béo hoặc quá gầy có thể gặp cạnh tranh trong việc thụ mang thai hơn các nữ với trọng lượng thân thể khỏe nghiêm trọng.

Để biết bạn đang khá gầy hoặc vô cùng béo hay không, bạn có thể đo chỉ các BMI, được tính như cân nặng chia đến chiều cao bình phương. nếu bạn chỉ những trên 25, bạn đang rơi vào trạng béo phì, nếu khi ở dưới 18 được xem thế vô cùng gầy.

con gái quá mỏng với mức hormone giới tính estrogen tốt, xung đột cho sự rụng trứng có khi có thai không phải thế dễ dàng. đối cho nữ có trọng lượng thân thể "quá tải" có khả năng cần đối mặt đến nguy cơ lo âu kỹ năng buồng trứng. Hội chứng buồng trứng suy hạn chế sẽ ko chỉ khiến cho bạn béo phì khó thụ mang thai nhưng cũng có thể gây ra không sinh được.

2. Tuổi

người nữ cao tuổi, giả dụ thai cũng có thể dẫn tới nguy cơ có thai như sẩy mang thai, mắc bệnh tiểu đường mang thai kỳ, nâng cao áp huyết và có thai nhi bị dị tật bẩm sinh.

nếu bạn 20 tuổi, thời cơ của bạn có thai ví như bạn thường xuyên có quan hệ dục tình hạn chế bảo vệ vậy 25%, khi bạn biến 35 tuổi, con những này thế 15%, có khi bạn 40, bạn chỉ mang khoảng 10% tỷ lệ thụ đã có thai mạnh mẽ. cũng như khi bạn đang ở bên ngoài 42, con các này giảm xuống dưới 1%. bởi thế, thường nói, "tuổi tác thế một dự đoán về khả năng có thai hoặc vô sinh mang nguy cơ của bạn."

"Nếu bạn ở dưới 35 tuổi, với quan hệ tình dục thường xuyên cũng như đều đặn kinh nguyệt, cơ hội thai trong vòng một năm là khoảng 85%", tấn sĩ, y bác sỹ sản khoa Mỹ, Sasson ghi chú . ví như bạn trên 35 tuổi và đã cố gắng để có thai chí ít thế sáu tháng mà không sử dụng, bạn phải chuyện trò cho một thầy thuốc về sức khỏe sản xuất.

7 chi tiết quyết định đến dù bạn dùng rất hiệu quả hay không thụ thai một
Minh họa

3. Chu kỳ kinh nguyệt

phương pháp tốt nhất để nhận thấy buồng trứng của bạn hoạt động thấp, sự rụng trứng hàng tháng hay không tùy thuộc vào trên các chu kỳ kinh nguyệt. "Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn chủ yếu xuyên diễn ra mỗi tháng, ấy có nghĩa là mỗi tháng vậy nhiều chức năng bạn với một quả trứng trưởng thành và mất mát," tấn sĩ Sasson cho biết. trường hợp chu kỳ kinh nguyệt của bạn rất dài (30 ngày, 45 hoặc 90 ngày ...), sau đấy bạn nên tham khảo ý kiến tham mưu của bác sĩ để điều chỉnh sự rụng trứng của họ.

Bằng phương pháp theo dõi sự rụng trứng, bạn sẽ làm cho tăng xác suất áp dụng thụ đã có thai cao hơn nhiều.

4. chức năng của ống dẫn trứng

ống dẫn trứng thế con đường mà trứng thường đi thông qua có khi di chuyển từ buồng trứng đến tử cung để làm tổ. giả dụ có một vấn đề trên "con đường" này vậy sự lớn mạnh của đã có thai nhi thường mang một vấn đề. thành ra, tình trạng sức khỏe ống dẫn trứng là đáng kể giả dụ bạn muốn giao hội đã có thai sử dụng. ví như năng khiếu của ống dẫn trứng bị tác động (tắc ống dẫn trứng, thắt ống dẫn trứng ...) sau đó bạn có khả năng bị không sinh được. account khía cạnh thắt ống dẫn trứng khoảng 35% của toàn bộ những vấn đề vô sinh.

để thăm khám tình trạng sức khỏe của ống dẫn trứng, thầy thuốc có khả năng thăm khám bằng X-quang, thuốc tiêm để xem giả dụ mang bất kỳ sự tắc nghẽn. đàn bà có tiền sử bị nhiễm trùng lây nhiễm qua đường tình dục, phẫu thuật bụng ... thường mang nguy cơ tắc nghẽn ống dẫn trứng cao hơn khác con gái.

5. tình trạng sức khỏe của tử cung

Bạn không suy nghĩ rằng nhiệm vụ của tử cung chỉ khi tính đàn hồi đứa bé. Trong thực tế, sức khỏe của tử cung cũng nghiêm trọng trong công đoạn có thai.

ví như có một khối u (khối u lành tính tạo thành từ các mô cơ trong tử cung) dưới niêm mạc tử cung hoặc tử cung dính (vết sẹo sau chữa bệnh phẫu thuật) cũng có thể dẫn tới sợ hãi bởi vì sau đó phôi có thai sẽ không nên gắn vào thành tử cung để vững mạnh.

thành thử, để đừng lo lắng, trước có khi mang thai, bạn phải kiếm tìm để nhận ra những gì bạn mang tử cung bất thường hay ko. thường ngày giả dụ tử cung bị chặn hoặc bồn chồn niêm mạc thường được khắc phục dễ dàng.

7 yếu tố quyết định cho dù bạn thành công hay ko thụ đã có thai 2
Minh họa

6. Cổ tử cung

nếu bạn đã bao giờ khiến cho mô thủ đoạn polyp cổ tử cung tiêu diệt hoặc giải phẫu cắt bỏ kỹ năng tiền ung thư cổ tử cung sau ấy bạn mang nhiều năng khiếu được mô sẹo ở cổ tử cung và mô sẹo này thường ảnh hưởng với việc có thai hoặc tăng trưởng của mang thai nhi sau có khi thành lập. "Trong một những trường hợp, mô sẹo thường niêm phong cổ tử cung ", y bác sỹ Sasson cho biết.

trong tình trạng của sức khỏe cổ tử cung là không tốt, bạn không thể thụ thai tự nhiên, những thầy thuốc có khả năng coi xét tới năng khiếu sinh như thụ tinh trong tử cung (IUI), trong đó tinh trùng được trực tiếp đặt trong tử cung.

7. lạc nội mạc tử cung mắc bệnh

tế bào EndometriosisIf lót tử cung (gọi vậy nội mạc tử cung). nội mạc tử cung là lớp lót bên trong tử cung, thường bong ra đôi khi hành kinh và là một tổ chức tái hiện sạch có khả năng. nhưng khi bị mất màng nội mạc tử cung ko phát ra 1 phương pháp trùng hợp mà chảy ngược trở lại vào ống dẫn trứng. Nó có khả năng thấm vào khoang bụng, bàng quang, trực tràng, buồng trứng thậm chí tạo phải các vết thương "chai, vết sẹo" cũng như như vậy tăng trưởng.

Endometriosis cũng có thể dẫn đến vô sinh, không sinh được bằng phương pháp tránh dự trữ noãn ở buồng trứng, xung đột với năng khiếu rụng trứng (trứng không lớn) và hạn chế tinh trùng đạt đến trứng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top