Tế bào chết bằng yến mạch tẩy được không

sữa rửa mặt hàng ngày không thể lấy đi các tế bào da sạch các mảnh vỡ, vì vậy bạn cần một loại tách rời có một hiệu ứng mạnh mẽ. Làm thế nào để tẩy tế bào chết với yến mạch ở nhà là đơn giản nhưng hiệu quả cao chỉ có 3 thành phần chính là là:. bột yến mạch, mật ong và dầu hạnh nhân (hoặc dầu dừa hoặc dầu ô liu) . họ là một phần của việc tẩy da chết hiệu quả và bạn có thể dễ dàng mua



các câu hỏi là lý do tại sao bạn nên chọn bột yến mạch?
 Trước hết, khả năng nuôi dưỡng và làm dịu bột yến mạch từ lâu đã được biết đến. Do đó, nó đã trở thành một thành phần chăm sóc da không thể thiếu. yến mạch không chỉ được người dân sử dụng để phục vụ bữa ăn sáng, nhưng khác với đó, bột yến mạch có thể tẩy tế bào chết hiệu quả ( bởi cấu trúc của các hạt của nó) và hấp thụ một cách nhanh chóng để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt của da. Bột yến mạch có chứa chất chống oxy hóa và chống viêm để giúp làm dịu da, giữ ẩm cho da để ngăn ngừa cháy và ngứa rát da một . Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên và giúp làm sáng da. dầu hạnh nhân cũng rất thân thiện và đặc biệt là không có dầu mỡ. Sử dụng dầu hạnh nhân giúp làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. phần này là thích hợp cho da mụn.

hỗn hợp này không chỉ tẩy tế bào chết, mà còn giúp chữa trị nhiều vấn đề cũng như trẻ hóa da và ngăn ngừa ngứa, kích ứng của da. không giống như các sản phẩm khác tẩy tế bào chết có chứa nhiều hóa chất, . Thành phần của hỗn hợp là rất mềm, thích hợp cho da nhạy cảm Sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng.

chuẩn bị
- 2 phần bột yến mạch (yến mạch có thể được nghiền bằng máy xay)

- 1 phần mật ong

- dầu hạnh nhân 1 phần ( hoặc dầu dừa hoặc dầu ô liu - tùy thuộc vào sở thích của bạn)

hướng dẫn về việc làm thế nào để tẩy tế bào chết với yến mạch
. Bước 1. trộn tất cả các thành phần cho đến khi hỗn hợp trên một chất kết dính đặc biệt

Bước 2. Thêm một ít dầu và một vài giọt tùy ý hoặc nước nếu hỗn hợp là quá dính.

Bước 3. Rửa mặt bằng nước ấm trước khi áp dụng hỗn hợp, hoặc áp dụng hỗn hợp ngay sau khi tắm. Nó giúp mở rộng lỗ chân lông và sẵn sàng để loại bỏ các tế bào chết.

Bước 4. áp dụng hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ của bạn cho một vài phút trước khi rửa sạch.

Bước 5. rửa sạch và dưỡng ẩm ngày và đêm.

bạn nên áp dụng hỗn hợp lên mặt và chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để đảm bảo rằng hỗn hợp bao gồm toàn bộ khuôn mặt, tiếp tục duy trì trong 4-5 phút và rửa sạch sau khi một chà nhẹ thời gian qua. da được thực sự tuyệt vời nếu bạn thực hiện thao tác này thường xuyên thường. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng hỗn hợp này để tẩy tế bào chết vào những ngày lạnh bởi thời gian này, làn da có xu hướng khô và dễ bị kích ứng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top