Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các chuyên gia từ các trường Đại học của Đại học bang Montana, Hoa Kỳ, trẻ em 0-5 tuổi được thể hiện thông qua một sự tò mò rất hồi hộp, muốn khám phá mọi thứ xung quanh. Những hành động này là những em bé hàng ngày "trẻ em "là cả một quá trình học tập nghiêm túc. Kể từ đó, các kỹ năng suy nghĩ suy nghĩ, giải quyết vấn đề năng lực và phát triển thể chất như xử lý, chạy và nhảy được nuôi dưỡng. bài học hiểu biết thực tế này, các chương trình giáo dục mầm non Gymboree Việt Nam liên tục tạo ra một sân chơi vui nhộn, màu sắc và hữu ích để tạo ra một bé sử dụng gạch đặc, làm cơ sở cho người lớn năm sau đó.

8-viec-dan-ong-can-lam-de-songtho-hon

giải trí là một phần không thể thiếu của việc học.

vui vẻ nghịch ngợm là một phần thiết yếu của cuộc sống của trẻ em, bởi vì những đứa trẻ vui chơi, đó là thời gian để tìm hiểu và khám phá con hơn. trong năm đầu tiên của cuộc sống, đặc biệt là trong giai đoạn 0-5 tuổi, là một nhà thám hiểm đất, liên tục chạy xung quanh, tương tác với mọi người, mọi thứ để tìm hiểu về thế giới xung quanh . từ đó các hoạt động vui chơi, trẻ em phát triển một loạt các kỹ năng ngôn ngữ, hình học, biểu hiện vật chất và tình cảm.



với sự phát triển của hỗ trợ hướng dẫn trẻ em vẫn còn ghê gớm, nhưng đầy màu sắc thời thơ ấu, Gymboree đã thiết kế một chương trình giáo dục để giúp phát triển của con sớm rộng 0-5 tuổi. với phương châm "chơi mà học - chơi mà học", là học tập, kỹ năng cần thiết ở mỗi giai đoạn thông qua các trò chơi vui nhộn tập luyện, nhưng đáng kể phát triển các vấn đề niềm tin , tư duy sáng tạo độc lập xã hội, với tinh thần và thể khỏe mạnh.

như một chương trình giáo dục sớm với quy mô toàn cầu và sự nhanh nhẹn của năm đầu ngôn ngữ của họ, Gymboree tiếng Anh như là ngôn ngữ chính được sử dụng để giao tiếp với các em bé trong những giờ đầu tiên của cuộc sống . Nội dung của kế hoạch và lớp thiết bị được thay đổi thường xuyên để tạo ra bé hấp dẫn sau 2 tuần tập luyện mà không cần bất kỳ vấn đề và ghi nhớ các kỹ năng.



trong mỗi lớp, cùng với âm nhạc, các bài hát và tiếng vỗ tay của cha mẹ, em bé cảm thấy thoải mái làm những gì hướng dẫn của giáo viên và đảm bảo các tính đúng vừa chơi vừa học. Ngoài ra, Gymboree trung tâm học tập sớm cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi như bò Execution, xe tập đi, phiên kẹo đảng, Tốt Moon, trẻ em Quốc tế ... tạo ra một trao đổi lành mạnh giữa các em bé và mẹ, giữa gia đình và giáo viên, ranh giới loại bỏ, định nghĩa của một lớp, một nghiêm trọng, nhiều quy tắc.

hoàn toàn bộ học chương trình giáo dục cũng hỗ trợ game giàu slide Gymboree, đu leo núi, động vật bóng đá nhồi ... nhằm đáp ứng lợi ích và khả năng của mỗi đứa trẻ. cha mẹ có thể thỏa thích trải nghiệm thời thơ ấu với trẻ em, quan sát, lắng nghe, hiểu được lợi ích và đặc điểm của từng đứa trẻ. Từ nền tảng này , cha mẹ có thể có kế hoạch đầu tư phát triển thực sự mạnh mẽ, tài năng của mình.



Gymboree giáo dục sớm, sân chơi vui nhộn

với mong muốn nâng cao và bồi dưỡng tiềm năng trong mỗi đứa trẻ "làm theo các ví dụ về các chương trình học tập sớm của trẻ, Gymboree tận hưởng từng khoảnh khắc trò chơi thời thơ ấu, sử dụng thời gian quý báu để cho rằng em bé trò chơi chơi làm giàu kiến thức, kỹ năng và tinh thần một cách hiệu quả. đến Gymboree, baby là miễn phí để di chuyển, khám phá và trải nghiệm một cách an toàn theo con đường riêng của mình. Ngoài ra, cha mẹ và gia đình luôn được chào đón Gymboree, khuyến khích những người thân yêu của bạn để tận hưởng tuổi thơ và trẻ em thông qua các hoạt động lành mạnh cho cả gia đình cùng nhau để hiểu và yêu nhau.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top