Giúp vợ vượt qua chuyện ngoại tình như thế nào

Mỗi ngày tôi ôm em, ràng buộc các hoạt động của mình với các em, tuyệt đối không, và không đề cập đến bất kỳ điều kiện.
Câu chuyện của tôi xảy ra một thời gian dài, muốn bây giờ để nói, những người hiểu biết nhiều cặp vợ chồng để giúp những người khác để thúc đẩy những con sóng như chúng tôi có kinh nghiệm. vợ tôi là một phụ nữ xinh đẹp, học duyên dáng, thanh lịch và rất tốt. khi học trung học hoặc đại học, cô ấy luôn tập trung theo đuổi bởi những người đàn ông đủ. tại công trình đã và đang là những vị trí chủ chốt trong các công ty nước ngoài có thu nhập tốt. tôi là một người đàn ông thành công, có tiến bộ, và có trách nhiệm và người phụ nữ yêu thương và trẻ em. cuộc sống là một chút khó khăn lúc đầu, bởi vì chúng ta bắt đầu với hai bàn tay trắng, cô đón tôi ra khỏi tình yêu.

8-viec-dan-ong-can-lam-de-songtho-hon

Khi vợ ông đủ, xin chúc mừng, tôi đã nói rằng có một nguy cơ, và tôi chỉ trả lời các cuộc gọi và trái tim. sống với nhau trong hơn 10 năm, người chồng và người vợ chỉ được biết đến từ những tấm gạo và quần áo cửa hàng vòng tay, chăm sóc khi bệnh của tôi, tôi là một người phụ nữ hư hỏng hết mực. vốn thông minh, cô đã gần tôi trong mỗi con đường sự nghiệp, tôi đánh thức trong đêm cho các luận án, sau đó quần, chờ đợi cho sự thành công của tôi. cuộc sống đi để ở đâu đó những người đàn ông đang liên lạc thường xuyên với cô ấy, và tôi đã ngủ trên suy nghĩ hài lòng rằng số lượng các cặp vợ chồng cần thiết để giữ cho cùng, để giữ cho chỉ những người vợ của chồng nhưng người chồng để giữ cho vợ của ông hiếm khi. tôi cũng quên vì áp lực công việc, trẻ em bị bệnh, nhưng cô phải chịu đựng mỗi ngày và rằng phụ nữ không bao giờ có thể được.

tại một số điểm tôi thấy cô ấy rất mệt mỏi, hoặc nói cô đơn, ít quan tâm cô ấy nói với tôi, tình dục là quá mỏng, một vài tháng. Bean cùng băn khoăn, không hài lòng và khuyến nghị, thậm chí khóc, nhưng tôi nghe một vài lần cũng như các công việc khác, làm thế nào điều đáng lo ngại. Vợ yên tĩnh, một số ít hơn, tôi đã hoàn toàn thờ ơ hơn cảm xúc trong một thời gian dài. Sau đó, đã bị sốc khi biết ngoại tình của ông I. Nhiều câu chuyện phức tạp, người đàn ông cũng có vị trí trong xã hội, thực sự yêu vợ tôi, hôn nhân hạnh phúc cô muốn chấp nhận cả con em chúng ta.

đã có cô dằn vặt, không muốn từ bỏ gia đình. lúc đó, vợ tôi rất yếu, dễ khóc và mệt mỏi mãn tính. mặc dù sốc, tôi lại hai ngày và tự giải quyết, tự hỏi mình một số câu hỏi. tạm thời bác bỏ nói chuyện của em, tôi nghĩ rằng tôi vẫn yêu vợ của bạn? cô đã dùng một người vợ tốt? câu trả lời là "có" cho cả hai. là nó được hấp thu vào máu hay thay đổi? Không Nếu bạn yêu cầu bạn một vài lời khuyên, lời khuyên là chắc chắn sẽ được giảm ngay lập tức, thiếu cái gì trẻ, gấu tội sỉ nhục bị cắm sừng, nó sẽ cắt giảm một số xấu, tôi sẽ có sự nhầm lẫn hơn. Nếu tôi nói chuyện với cha mẹ tôi và người dân, hơn hai bên để điều, phức tạp, bởi vì nhiều biện pháp can thiệp, nhiều giờ, cô ấy sẽ là vật tế thần, sẽ được giải thích và phải đặt bản thân bảo vệ chống lại bất kỳ cáo buộc. do đó nhiều hơn sẽ tổn thương người vợ và tôi sẽ chặn bất cứ đường nào người phụ nữ thoát.

bằng cách này, tôi thấy rất nhiều điều mà đem vợ chồng Clarion rơi suốt xóm làng, hai bên đã thông báo mở rộng chương trình gia đình, cơ quan, bạn bè đều biết, thì có lẽ chỉ đẩy chồng xa hơn. Nếu chỉ có hận thù, đau buồn hận thù, đủ kết tội của mình với những lời độc ác, nếu cô ép thừa nhận, xin lỗi, chỉ để thỏa mãn cái tôi của riêng tôi một mình, nhưng không giải quyết được gốc (Khi quá sốc khi nghe tin, tôi đẩy cô xuống người bệnh, sau đó tôi sẽ không thể hạnh phúc hơn) . Bình tĩnh, tôi không thể đổ lỗi cho cô ấy bởi vì cô ấy đẹp, đổ lỗi cho tình cảm của cô bên ngoài giọng nói, hay nụ cười nhân từ, bộ phim hài về tình yêu vợ tôi nhân vật đam mê của cô ấy.

tôi nhớ lại được sử dụng người bạn của mình nói người phụ nữ đẹp hay có thể là một người vợ xấu phạm tội ngoại tình. rau chăn cừu cô đã cho thấy quyến rũ vợ xấu thậm chí dễ dàng hơn vì họ nghe thấy những người đàn ông tán tỉnh hiếm. chỉ có phụ nữ thực sự giữ cho một lý do, một số người đã lớn lên luôn giọng nói để dạy người khác về đạo đức, có thể được đặt trong tình vì không có bất kỳ điều kiện, hoặc bất kỳ người đàn ông mà không có nguyên nhân. có vợ tôi là một vị thánh. tôi lên kế hoạch và cố gắng giữ tỉnh táo của mình vào thời điểm đó. tôi trở về nhà, không nói nhiều, vẫn ôm vợ mình, lau nước mắt và khóc khi cô đã chiến đấu và khắc khoải, gầy Morocco, cô cũng có lẽ là một chút tình cảm với người đàn ông khác . Nhưng tại sao tôi vì tiếng ồn, nhiễu và động viên xã hội đáng sợ đi hoặc cô, tôi đã có một thời gian khó khăn trong tháng dài?

Mỗi ngày tôi ôm em, ràng buộc các hoạt động của mình với các em, tuyệt đối không, và không đề cập đến bất kỳ điều kiện. sau đó, vợ ông cho biết rất ngạc nhiên về hành vi của tôi, tôi đã có lá chắn để bảo vệ cô ấy và thấy thống trợ lấy lại dần dần, cho biết vợ mình cảm ơn và nghỉ dưỡng mật khẩu không giới hạn cho chồng. gia đình hoàn toàn mặt với giờ không ai biết, không cần thiết cho cuộc sống của chúng tôi, vì vậy chúng tôi, giữa chúng để giải quyết một mình. 8 năm đã trôi qua kể từ ngày bị rối loạn, đau khổ của mình, chúng tôi đã cùng nhau mạnh mẽ hơn và tầm nhìn sáng hơn, những đứa trẻ đã trưởng thành. chúng tôi không đưa con đến sống như một cái cớ để tha thứ cho nhau và cả hai đều sống trong thực tế cho mỗi khác trước. mong chồng được cảnh báo và tạm thời quên đi những biến động của xã hội, những định kiến đối với phụ nữ, tùy thuộc vào tình trạng và cảm xúc mà các quá trình định hướng. tôi muốn bạn hạnh phúc.
http://tamsunangeva.blogspot.com/

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top