Tám việc đàn ông cần làm để sống thọ

Trường hợp quan hệ tình dục không an toàn, không dùng bao cao su, mang 1 người xung quanh hiện đại hoặc nhiều đối tác dục tình ..., bạn cần hãy thăm khám chắt lọc HIV, giang mai và viêm gan B.
Risky lậu dục tình như thế nào / Chiang đau mắt đỏ trôû bị sao chép theo nam nữ
ở đây, tấn sĩ Mary M. Gallenberg, trợ lý giáo sư về sản phụ khoa, bị bệnh viện Mayo College of Medicine, USA về tình trạng sức khỏe Xin trả lời 1 những nghi vấn về những nhiễm trùng truyền nhiễm thông qua đường tình dục:


8-viec-dan-ong-can-lam-de-songtho-hon
Ảnh minh họa: Health.


Cần gạn lọc thường xuyên như vậy đối với nhiễm trùng lây truyền thông qua đường tình dục?

Hãy đi khám ngay tức khắc giả dụ đối tượng chồng (vợ) hoặc đối tác đã được chẩn đoán thế bị bệnh lây nhiễm thông qua đường dục tình hoặc giả dụ bạn với 1 trong các biểu hiện sau:

- Dương vật, xả bất thường âm đạo

- Đau hoặc rát khi đi tiểu

- Ngứa cảm giác ở cơ quan sinh dục .

- Với 1 hoặc nhiều vết loét trong lĩnh vực này.

Ví như bạn thế 24 tuổi trở xuống, với các hoạt động tình dục thường xuyên, bạn cần khám một lần một năm, vì nguy cơ nhiễm trùng truyền nhiễm thông qua đường tình dục theo nhóm tuổi cao hơn so đến các người nhiều tuổi. nếu bạn trên 26 tuổi và có một những người bên cạnh mới hoặc rất nhiều đối tác cũng nên thăm khám hàng năm.

Những xét nghiệm cần được thực hành khi kiểm tra vùng chậu?

Giả dụ bạn đang quan hệ dục tình cũng như 25 hoặc trẻ nhỏ hơn tuổi hay tuổi tác nào để với 1 những người bên cạnh tân thời , bạn cũng bắt buộc được thí điểm định kỳ sàng lọc chlamydia, lậu cũng như smear khám tử cung (PAP) để sàng lọc cổ tử cung ung thư tử cung đầu gây ra bị bệnh do virus HPV.

Cùng với đó, nếu quan hệ dục tình không đảm bảo, không dùng bao cao su, với một tình nhân tiến tiến hoặc nhiều người yêu hay nhận thấy họ với 1 nhiễm trùng lây nhiễm thông qua đường dục tình, bạn bắt buộc thăm khám khác gạn lọc HIV, tim la cũng như viêm gan B.

Tôi phải làm cho gì khi tôi cảm thấy vô cùng hổ ngươi để đề cập đến đối tác của họ đã qua đường dục tình bị nhiễm trùng?

Toàn bộ mọi con người miễn cưỡng để share cho nhận định ban đầu mỗi người, nhưng điều này thế cấp thiết để quan tâm bản thân cũng như nửa kia; . cho dù những biện pháp tốt nhất là đề nghị

Tôi sẽ nghi ngờ mình có bị nhiễm HIV mà ko cần xét ​​nghiệm máu

Câu Trả lời thế ko , bạn bắt buộc xét ​​nghiệm máu để nhận ra virus HIV.

Tôi có khả năng bị nhiễm HIV khi quan hệ bằng miệng?

trường hợp này vậy tương đối hi hữu, nhưng vẫn còn một các nguy cơ lây nhiễm trong quan hệ dục tình bằng miệng không được an toàn. loại virus này thường lây nhiễm thông qua các vết trầy xước và lở loét ở mồm, hậu quả của các gì bạn ăn thức ăn cứng, đánh răng hoặc nhai kẹo cao su.

Các bị một mắc bệnh nhiễm trùng lây nhiễm thông qua đường tình dục khiến cho tăng nguy cơ lây nhiễm HIV không?

Câu Xin được trả lời là đúng. LTQĐTD nhiễm trùng có khả năng dẫn đến viêm nhiễm cậu nhỏ, làm hạn chế khả năng bảo vệ thân thể khỏi virus HIV.

Dùng bao cao su khiến giảm nguy cơ nhiễm trùng truyền nhiễm qua đường tình dục ?

Bạn thường hạn chế rất quan trọng nguy cơ nhiễm trùng lây nhiễm thông qua đường tình dục nếu dùng bao cao su có khi quan hệ dục tình tới mỗi dòng Dưới đây, lỗ đít hay mồm. Bao cao su vậy chăm sóc tốt nhất chữa thành công giúp bạn kết thúc các mắc bệnh như HIV, chlamydia, mắc bệnh lậu nhưng kém chữa được đến HPV, hoặc herpes sinh dục lây lan bị bệnh Mai Giang xúc tiếp trực tiếp da-da.

Đã được chẩn đoán là bị nhiễm HPV, nghĩa là tôi sẽ bị ung thư cổ tử cung?

Điều này không hoàn toàn đúng. với hơn 100 dòng HPV cũng như chỉ có khoảng 13 trong các đó có tương tác đến ung thư cổ tử cung. tế bào cổ tử cung Testing (PAP) được yêu cầu định kỳ để đảm bảo bạn không bị ung thư cổ tử cung.

Mắc bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình thường không biểu lộ?

Nữ giới bệnh lậu, chlamydia, HIV, giang mai, cơ bản cũng ko có gì dấu hiệu rõ ràng. kiểm tra y tế định kỳ thế biện pháp an toàn để nhìn thấy bệnh này.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top