Người phụ nữ Sài Gòn U60 có vòng eo

Bà Hà có chỉ mang 66 cm 2, giải độc gan thường xuyên, không ăn giết thịt đỏ, chỉ uống sữa khiến cho từ gạo nâu hoặc đậu ...Bà Bích Hà, người sống ở quận 2, TP HCM, đối tượng nghiên cứu kinh tế tại Kiev hàng không, tiếp viên hàng ko trong 15 năm với với năm 1996, sau đó nghỉ đã có thai sản. Năm 2000, cô vận động tại một cơ quan du lịch đến đến nay. Từ năm 2009, việc đọc của thân thể cũng như tổng kết các phương pháp tự điều trị, chăm sóc sức khỏe của họ. phê duyệt dinh dưỡng và vận động thể chất thường xuyên, tập thể dục, bà Hà trẻ nhỏ trung, tình trạng sức khỏe bền bỉ hơn thời phụ nữ.



Cô đã đi khám sức khỏe, phát hiện của bệnh viêm gan B mãn tính cũng như suy giáp bướu cổ) rằng mối đe dọa cô phải tụ tập vào giải độc, làm sạch sỏi gan và đổi thay chế độ ăn uống. biến chứng sau 4 năm làm cô đấy siêu hạnh phúc, bác sĩ thăm Singapore nhận xét: "Sức khỏe của bà siêu phải chăng, ngay cả có khi cô đang ở tuổi 30, hậu quả cũng thế ước mong của gần như toàn bộ người. cô ấy mang vòng eo của 1 cô gái, chỉ có 66 cm ". Sau đấy, cô đã gần 60 tuổi Hà.

Bà Hà từ bị bệnh tuyến giáp hoàn toàn. Tế bào T4 thế vô cùng thấp trong năm 2012, đã trở lại thường ngày giữa. Men gan tốt, viêm gan B an toàn virus được kiểm soát ở mức siêu tốt. những chỉ các khác như cholesterol, mỡ máu, đường máu, nạc và chất béo trong cơ thể ... đều nằm trong tuyệt vời, thế một trong các an toàn nhất xung quanh. trong năm 2012, ngực buộc phải của cô đã mang 2 khối u mỡ nhỏ, điều này biến mất, chỉ giữ lại 1 kích thước nhỏ hơn nhiều.
Bà đi du lịch chủ yếu xuyên, trải thông qua những vùng đất tiến tiến hoặc thách thức ở tuổi 60. Ảnh: HB
Hà trong cuộc sống dấu kín của mình và thói quen ăn uống:

Chế độ ăn uống giàu dầu rẻ, bà Hà và ăn uống mỗi ngày tổng cộng khoảng 80 ml ​​dầu, chỉ dầu dừa lạnh tươi và thêm chiếc dầu ô liu chế tạo khoảng 60% nhu cầu tới lượng calo cần thiết tới làm việc cơ thẻ. Cụ thể, bà Hà nhằm mục tiêu dùng 1.000 calo từ dầu thực vật, 110 ml dầu tương đương.

Bà ăn mỗi ngày một con cá nhỏ hoặc giết gà, tiêu diệt toàn bộ làm thịt đỏ trong chế độ ăn. với giết thịt gà và cá, cô đã ăn da. Mỗi tuần cô ăn 4-5 quả trứng gà tươi luộc mềm, hoặc ngâm trong nước sôi khoảng 10 phút. mỗi ngày, uống nhiều nước trái cây cô vắt rau chanh, 2-3 cốc mỗi ngày 30 phút trước bữa ăn

Bà ăn những rau quả tươi cũng như trái cây những loại. Cô cung cấp cô ko cầu kỳ trong việc tìm, ăn mùa, các loại rau tìm thường ngày ở công ty về giấm rửa và ngâm trong 30 phút khoảng cách dừa. hạt thô bao gồm cả hạt màu đen cũng như trắng mè, hạt bí ngô , hạt dưa, hạt hướng dương, cô sử dụng khoảng 2-3 muỗng canh mỗi ngày.

Cô đấy ko uống sữa tươi và sữa bột, bất kể chỉ ăn sữa chua, uống sữa được làm từ gạo cũng như hạt đậu màu nâu. cô đó ko uống sữa đậu nành trong đó sử dụng đậu nành sữa như sữa chua để ăn. Theo bà, phải chăng tuy nhiên sữa đậu nành thường ức chế sự hấp thụ những chất dinh dưỡng khác, cô bắt buộc dùng không nên. trong nhiều năm qua cô chỉ ăn gạo nâu, gạo trắng không nên ăn. cô đã mua 1-2 kg đóng bao gạo nâu doanh nghiệp, giá thành khoảng 30.000-40.000 đồng mỗi kg. ngô của chúng tôi, (cô đó đã không chọn ra các ngô của Mỹ), khoai lang, khoai môn, khoai mỡ được đun sôi tinh bột hàng ngày như thế nào tốt, cô đề cập thêm tới cơ thể.

Mỗi tuần, cô rửa sạch tới muối ruột biển nước và đá gan chất gột rửa thông thường. Cô đấy hiện đang mang kế hoạch để tẩy nấm cũng như đá làm sạch gan xen kẽ bằng biện pháp uống dầu dừa tươi cũng như dầu ô liu thêm lạnh trinh nữ khoảng 1-2 lần mỗi quý. Bà cái tập thể nam tuổi teen và tổng Aerobic khoảng 4 lần một tuần, 20-30 phút đến mỗi tập phim.

Cô chia sẻ, bởi thế mà trong bốn năm, chính nó đã tự chữa tất cả những mắc bệnh mạn tính trong thân thể đã tồn tại rất nhiều thập kỷ, để được trở lại thành công hơn so cho các cô gái.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top