Biểu hiện của bệnh kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều có thể xảy ra với nhiều chị em phụ nữ ở hầu hết lứa tuổi. Kinh nguyệt không đều ở độ tuổi vị thành niên thường hoạt động do buồng trứng 1-2 năm trước tiên bằng không được ổn định. Những thời kỳ thứ hai cũng dễ bị ở phụ nữ trong đó với nhiều tình huống không giống nhau như do: phá thai, viêm nhiễm. tâm lý không ổn định .. . vì thế, đây là các trường hợp dẫn tới là kinh nguyệt không đều?



Những lý do thường làm mất kinh nguyệt ở nữ


Kinh nguyệt là 1 hiện tượng sinh lý bình thường, biểu đạt như âm đạo chảy máu bên ngoại trừ lớp lót tử cung bằng bong. Bản chất kinh nguyệt xảy ra hàng tháng, là kết quả của những đổi thay nội tiết tố trong thân thể buồng trứng

- Những chu kỳ ngắn, nhiều, kéo dài : Kinh nguyệt kém hơn 21 ngày gọi là "chu kỳ ngắn hạn", kéo dài ngày kinh nguyệt 7 ngày gọi là "thời gian kéo dài".

- Chảy máu bất thường: Kinh nguyệt hoàn toàn không có quy luật, thời gian giữa hai giai đoạn thường kéo dài một vài tháng tuy nhiên có thể được chênh lệch 1 vài ngày.

- Chảy máu giữa chu kỳ: Ngày chủ yếu chảy máu trong lúc khoảng phương pháp giữa hai chu kỳ (lượng máu thường là khá thấp)

Epimenorrhagia thiếu hơn, ít: chu kỳ kinh nguyệt ở giữa 36 ngày đến 6 tháng, nó . được gọi là kinh nguyệt lác đác kỳ kinh nguyệt kém hơn 3 ngày, lượng gạc vệ sinh sử dụng khá thiếu hoặc thậm chí không buộc phải buộc phải sử dụng được gọi là kinh nguyệt ít (dân gian còn gọi là chim người yêu câu máu).

- Vô kinh: Kinh nguyệt giới hạn lại chỉ với 6 tháng.

Kinh nguyệt bất thường kéo dài, phải được theo dõi và đến dịch vụ y tế để được khám và trị bệnh giới hạn lại, không nên gây nên tới sức khỏe sản xuất của phụ nữ trong tương lai.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi ngay chúng tôi cho số bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể. Sau khi tham vấn trên hệ thống bạn sẽ đặt hứa hẹn trực tuyến tới các bác sĩ chuyên khoa để được: miễn tổn phí đăng ký kiểm tra, ưu tiên thăm khám trước, thị hiếu trong đa số số chi tiết.



Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top