Thừa da bao quy đầu có sao không

Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa dương vật của cháu nó hơi khác so với bạn bè. Da bao quy đầu nó dài bao hết quy đầu. Mặc dù đôi khi cháu kéo xuống nhưng da thêm trượt nó khó khăn. Mỗi khi tiểu nước tiểu còn lại để vệ sinh bộ phận sinh dục khó khăn. Bệnh này có thể gây ra ung thư dương vật nguy hiểm. Cháu nghe và cảm thấy rất lo lắng. Vì vậy, cháu nghĩ bao quy đầu bị dài có thể gây nguy hiểm không. Mong các bác sĩ tư vấn giúp cháu.

Thừa da bao quy đầu có sao không



Xin chào đầu tiên các bác sĩ bệnh viện để cảm ơn sự tin tưởng của bạn và gửi câu hỏi đến hòm thư tại phòng khám đa khoa toàn cầu. như đã mô tả quá khứ của bạn, bạn đã có một bao quy đầu dài, còn được gọi là bao quy đầu quá. Đây là một tình trạng da mà toàn bộ trumg . tín dụng qui đầu của bạn chỉ để lộ một phần đầu cung cấp ngay cả khi dương vật cương cứng. bệnh này không xuất hiện trong những người đàn ông trưởng thành mà ngay cả trẻ sơ sinh hoặc trẻ em trai cũng có thể gặp phải.
Nguyên nhân của bao quy đầu quá:

Bẩm Sinh: khi trẻ nhỏ thường thấy . dấu hiệu của bao quy đầu dài Cha mẹ khi tắm vệ sinh em bé của bạn thường nhìn thấy dương vật khác, phần bao quy đầu không thể tuột ra. ngắn hơn so với dương vật bình thường, bao quy đầu lớp niêm phong.
Khách quan: khi dương vật bị nhiễm trùng rất dễ bị cơ quan về các qui đầu. dầu Cắt bao quy đầu dễ bị tổn thương bên ngoài: nếp, cục máu đông cũng có thể gây ra các lớp .. bao quy đầu không thể bóc.

Bao quy đầu miễn thường là các biểu thức sau đây: 

Bao quy đầu Da không thể tiết lộ các qui đầu lột ở cương cứng. Hoặc đôi khi chỉ tiết lộ một phần nhỏ.
Da bao quy đầu bao gồm toàn bộ qui đầu làm hệ thần kinh ít nhạy cảm do tiếp xúc với bên ngoài
da thừa bao quy đầu nước tiểu lỗ thoát tắc nên được làm tròn căng thẳng, khó tiểu.
bao quy đầu da sẽ bị nhiễm trùng nếu không được làm sạch một cách cẩn thận.
Sau khi nước tiểu không phải là tất cả các nơi mà thích ở bao quy đầu
Hiện tượng dài mất thẩm mỹ bao quy đầu của bộ phận sinh dục và dương vật không thể phát triển bình thường. Hoặc nước tiểu sẽ tích lũy vi khuẩn gây ra dễ dàng xâm nhập viêm da đầu mà, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí gây ung thư dương vật.

Các bác sĩ bệnh viện hoàn cầu nói bao quy đầu dài không phải là điều kiện bắt buộc mà người đàn ông phải sử dụng dao kéo. Tuy nhiên có nhiều trường hợp đã bày tỏ sự khó khăn trong việc đi vệ sinh hoặc nhiễm trùng nên đến các cơ sở y tế để làm thủ tục chất lượng bao quy đầu cắt bao quy đầu. Hiện nay cô là một bao quy đầu dài và vệ sinh môi trường ảnh hưởng đến không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, cho hoa nhài dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy, cô sẽ thực hiện cắt bao quy đầu sớm.
Nếu tôi có thắc mắc có thể gọi vào số 08 3923 9999 hoặc bạn có thể đi trực tiếp đến phòng khám đa khoa hoàn cầu Địa chỉ 80 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh để được giải đáp và thi cử và lịch trình phẫu thuật để xử sự của nàng .

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top