Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu 600k

 Sùi mào gà ở nữ hay bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là một trong những căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến hiện nay. Tỷ lệ nữ giới mắc phải bệnh sùi mào gà đang có xu hướng ngày một gia tăng. Vậy làm sao để có thể nhận biết bệnh sùi mào gà nữ và cách chữa bệnh làm sao cho hiệu quả? Điều này sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giải đáp miễn phí trực tiếp với Tiến sĩ - BS Lê Nhân Tuấn, Điện thoại: 0327 563 020 Nhận ưu đãi gói khám tổng quát Bệnh Xã Hội giảm từ 980k xuống 280k - Cho 100 bệnh đăng kí sớm nhất

Bệnh sùi mào gà ở nữ là gì?

Thống kê từ các chuyên gia y tế cho biết, nước ta mỗi năm có từ 1 đến 2 triệu người mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó phổ biến nhất là bệnh sùi mào gà ở nữ. Độ tuổi mắc nhiều nhất là từ 15 đến 45 tuổi.

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn do virus HPV gây ra. Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là tình trạng xuất hiện những nốt mụn cóc tại bộ phận sinh dục, khoang miệng, hậu môn,... Những nốt sùi ban đầu thường là các nốt mụn cóc rất nhỏ hoặc không  nhìn thấy, sau đó chúng phát triển và liên kết với nhau nhô lên khỏi bề mặt da như những bông súp lơ hoặc như mào gà.

Dấu hiệu sùi mào gà ở phụ nữ

Bệnh sùi mào gà ở nữ thường có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Sau đó sẽ xuất hiện những dấu hiệu cụ thể như:

- Xuất hiện các nốt mụn cóc sinh dục bên trong, bên ngoài hoặc xung quanh âm đạo, hậu môn của nữ giới. Ban đầu, các nốt mụn cóc mọc ở dạng riêng kẻ, nhỏ, có màu hồng tươi.

- Sau một thời gian, các nốt mụn có mọc lên nhiều hơn, liên kết thành cụm và tập trung thành những mảng lớn tại vùng kín của nữ giới. Hình ảnh sùi mào gà ở nữ trông rất giống súp lơ hoặc mào gà.

- Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp phải các dấu hiệu như: chán ăn, sút cân, đau rát khi quan hệ tình dục...

- Bệnh sùi mào gà không gây ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh, nhưng ở một số trường hợp thì triệu chứng này có thể xuất hiện triệu chứng mờ nhạt.

- Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, bên trong âm hộ, hoặc cổ tử cung, một số trường hợp còn xuất hiện sùi mào gà ở miệng và sùi gà ở lưỡi hình ảnh sùi mào gà.

- Khi bị sùi mào gà ở vùng kín, nữ giới sẽ có cảm giác ngứa, đau rát ở âm hộ, âm đạo khi quan hệ tình dục.

Lưu ý: Khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân có các dấu hiệu của bệnh thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh xã hội để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Có nhiều nguyên nhân gây lên bệnh sùi mào gà ở nữ giới. Dựa theo các trường hợp bệnh nhân đến khám tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, Các chuyên gia đã đưa ra các nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở nữ giới như sau:

- Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục không an toàn với người đang bị bệnh sùi mào gà, bao gồm quan hệ bằng miệng, hậu môn hoặc âm đạo. Có nhiều đối tượng bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà.

- Lây truyền từ mẹ sang con: Người mẹ bị mắc bệnh sùi mào gà có khả năng lây nhiếm sang thai nhi trong quá trình sinh nở và sau khi sinh.

- Lây qua vết thương hở: Khi trên cơ thể có vết thương hở hay bị trầy xước và miệng có tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm virus HPV thì sẽ tấn công và gây bệnh https://suimaoga.webflow.io/.

- Ôm hôn thân mật với người bị bệnh, dùng chung các vật dụng cá nhân như: bàn chải đánh răng, bồn tắm, quần lót...cũng có khả năng bị mắc bệnh sùi mào gà.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top