8 lý do tại sao bạn không còn bất ngờ quan hệ tình dục

Bận rộn với các thiết bị công nghệ, chi tiêu quá nhiều thời gian vào công việc lặt vặt, bị ám ảnh với trọng lượng, sự lặp lại nhàm chán ... rằng ham muốn tình dục giảm.
Làm thế nào đạt cực khoái thay đổi theo thời gian / 11 lý do cực khoái khỏe mạnh
Với nhiều cặp vợ chồng, ham muốn tình dục giảm sau khi chung sống lâu dài. các nghiên cứu cho thấy những người được thỏa mãn tình dục có sức khỏe tổng thể tốt hơn người không đạt được sự hài lòng. Fox News đặt ra những nguyên nhân dẫn đến cháy làm mát căn phòng để mỗi người có thể tìm thấy một sửa chữa.



Ham muốn tình dục của nhiều cặp vợ chồng sau một thời kỳ suy giảm số lượng tổng thể. Ảnh minh họa: curvemag

. Ham muốn tình dục của nhiều cặp vợ chồng sau một thời gian suy giảm số lượng tổng thể Ảnh minh họa: curvemag
1. Bận rộn với các thiết bị công nghệ

điện thoại thông minh, máy tính giúp chúng ta kết nối với tất cả mọi người, nhưng có thể có hại cho quan hệ vợ chồng. Thiết bị công nghệ đã trở nên thường xuyên và ám ảnh nhiều người, ngay cả lúc đi ngủ và khi tỉnh dậy. Trong một nghiên cứu năm 2015 của 150 phụ nữ đã kết hôn , 70% cho biết công nghệ mà can thiệp vào quan hệ tình dục của họ đang sống.

quan hệ tình dục thú vị hơn với những cảm xúc tự phát nhưng trong nhiều trường hợp có một kế hoạch cụ thể. có thể thiết lập lịch trình về mối quan hệ thời gian hợp lý nhất của thời gian để duy trì sự hưng phấn.

2. Nó chi phí quá nhiều thời gian cho công việc

với cuộc sống gia đình quá nhiều ưu tiên, quan hệ tình dục thường trở thành các vị trí thấp nhất. Đôi khi nó là cần thiết để làm việc rửa bát, quần áo, giặt là sang một bên để dành thời gian riêng tư với đối tác của bạn.

3. Cuộc sống là căng thẳng

Stress có thể gây ra các tác động tiêu cực đến đời sống tình dục của bạn. Nên cân bằng áp lực của cuộc sống với các hoạt động tập yoga, tham gia các khóa học hoặc do quan hệ tình dục chính yêu thích.

4. Thiếu tập thể dục

Bên cạnh việc giảm căng thẳng và thúc đẩy tâm trạng, tập thể dục sẽ giúp dòng chảy tăng máu đến bộ phận sinh dục và kích thích hormone tăng cường cảm giác. Hoạt động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày là chìa khóa để giúp duy trì một cuộc sống hôn nhân. Nếu hai vợ chồng cùng nhau hoạt động thể chất , hiệu quả sẽ tốt hơn.

5. Bị ám ảnh bởi trọng lượng

Lo lắng về cân nặng của bạn và tự ti về khiếm khuyết cơ thể, đặc biệt là những thay đổi ở phụ nữ sau khi mang thai, sinh con có thể làm giảm hiệu quả của đời sống tình dục. Tránh các mối quan hệ có thể dẫn đến nhiều rắc rối cho các đối tác như: Cô ấy không yêu tôi? có ai đó? tôi đã làm sai điều gì? Cần phải duy trì sự tự tin và những cử chỉ tình cảm nhân tố giúp xuất hiện thân mật không còn quá quan trọng.

6. Hãy thử làm theo những khuôn mẫu từ bộ phim

Mối quan hệ của mỗi cặp có thể không giống với những gì thể hiện trên phim sex. Áp dụng máy móc hành động như vậy đôi khi ảnh hưởng đến cảm xúc tự nhiên trong quá trình quan hệ tình dục. Xin hãy giúp mình để trải nghiệm niềm vui tình dục theo một cách mà cảm thấy bản thân tốt nhất.

7. Các nhàm chán lặp đi lặp lại

thời gian, các cặp vợ chồng sẽ hiểu nhau hơn và làm hài lòng nhưng có thể trở nên chán với những thói quen lặp đi lặp lại. Có thể làm cho một sự thay đổi nhỏ với nến thơm, âm nhạc lãng mạn trong phòng ngủ, tăng cường kích thích cuộc trò chuyện hoặc thử các vị trí mới.

8. rối loạn ham muốn tình dục, suy giảm hormon tình dục

Sự suy giảm testosterone ở nam giới và giảm estrogen, tình trạng hạn hán ở phụ nữ là thủ phạm gây trở ngại cho đời sống tình dục. Cần phải nói chuyện với bác sĩ để có biện pháp hỗ trợ hiệu quả.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top