Trải nghiệm sự sang trọng và vẻ đẹp của làn da đổ miễn phí

Từ tháng, bạn sẽ có cơ hội để được lấy cảm hứng và trải nghiệm các dịch vụ miễn phí da trẻ hóa ở da Dencos Luxury cao cấp.
Soi da bằng máy móc và công nghệ máy tính là một trong những phương pháp thử nghiệm và đánh giá chất lượng da khoa học và chính xác cao. Bẩm bằng mắt thường, bạn không thể nhìn thấy các phần hư hỏng, tối sầm sắc tố, vi khuẩn hoặc các đốm, các dấu hiệu lão hóa đang nổi lên từ dưới lòng đất sâu bên trong. việc chăm sóc và điều trị da nên nó có thể được trật đường rầy, không phù hợp, không đi chính xác vào vấn đề chính, dẫn đến thời gian tốn kém hơn và tiền bạc. Thậm chí, một cách sai lầm để điều trị các trường hợp của bệnh nhân tự đánh giá, tự tiện dùng mỹ phẩm, thuốc không phù hợp sẽ dẫn đến những hậu quả sâu sắc hơn và tổn thương nghiêm trọng hơn sau này.



Visia da đổ bằng máy phương pháp hiện đại nữ diễn viên Lê Khánh giúp biết những vấn đề tổn thương sâu sắc bên trong làn da của mình.
Soi cơ hội da cho kinh nghiệm miễn phí và dịch vụ cao cấp

Nếu bạn đã không dành đủ sự quan tâm đúng cách cho da, bạn cần phải suy nghĩ về việc đi đến lột da tại chứng minh bản thân bên trong thành trì bảo vệ của cơ thể. Tháng tư này, vẻ đẹp sang trọng viện quốc tế Dencos sẽ tổ chức một chương trình miễn phí da lấy cảm hứng và sức khỏe da kiểm soát cho tất cả khách hàng bằng cách quét hệ thống cao Visia Mỹ . lớp da kỹ thuật chi tiết của nhà kho da, an toàn, tính năng tích hợp phân tích tự động Visia máy thông minh sẽ giúp bạn thấy rõ những vấn đề liên quan đến 8 hư hỏng các đặc điểm cơ bản của da, bao gồm: lỗ chân lông, các đốm da, đốm tia cực tím, đốm melanin, nếp nhăn , kết cấu da, vi khuẩn, mạch máu tổn thương cấp ... đồng thời, phân tích tự động-da-cũ dựa trên cơ sở dữ liệu khoa học sẽ giúp bạn biết được mức độ lão hóa da so với tuổi thật sự chỉ đạo chăm sóc, điều trị thích hợp.


Nữ diễn viên xinh đẹp Tú Vi lựa chọn để kiểm tra chất lượng Visia chăm sóc da trước khi điều trị.
Bên cạnh đó, để tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, thư giãn, làm đẹp da cao cấp sau khi soi, Dencos Luxury hiến tặng tất cả các khách hàng một vẻ đẹp kinh nghiệm miễn phí với dịch vụ trẻ hóa, làn da trẻ trung 3S Plus. Với vẻ đẹp "3 trong 1" Premium: nếp nhăn, nâng, làm trắng, 3S Plus là một dịch vụ rất nhiều ngôi sao như Vân Anh Việt Nam, Tú Vi, Lê Khánh, Anh Thư ... phổ biến.

Tử Vi nữ diễn viên cho biết: "Đầu tư vào da là một cái gì đó mà tôi không bao giờ cảm thấy hối tiếc. tôi chọn 3S Plus bởi tính năng điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không đau và chỉ sau 30 phút, da của tôi đã trở nên trẻ trung hơn, săn chắc và mượt mà sáng rõ ràng. Đây là công nghệ cũng phù hợp cho nam giới để Vân anh cũng làm với tôi. và Vân anh tôi hài lòng rằng mình lựa chọn ". Xem thêm tại đây.


Vân anh và Tu vài lựa chọn dịch vụ Vi 3S Plus để sở hữu làn da sáng, tươi, rạng rỡ bất kể tuổi tác.
chương trình da miễn phí đổ bằng máy Visia và kinh nghiệm đầu tiên-3S Thêm dịch vụ được tổ chức trong suốt tháng Tư tại tất cả các chi nhánh của Viện Quốc tế Dencos Luxury thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chương trình "quiz da đổ tuổi thật" của Luxury Dencos tổ chức thông qua trực tuyến . kênh ở đây

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top