Hơn 60 tấn ngao chết trắng biển sao không vậy

Sau khi cá chết ba ngày, hàng chục tấn vỏ và trắng nổi trên bãi biển Kỳ Hà (thành phố Vương quốc Anh). Ngao số này được xác định đã qua đời gần 20 ngày.
27/4 hàng chục buổi chiều hộ Bắc Hải, Kỳ Hà (thành phố Kỳ Anh , Hà Tĩnh) thu ngao Hustle nổi bãi biển trắng chết.
nhiều hơn sáu ha Kỳ Hà nghêu (thành phố Kỳ Anh, Hà Tĩnh) kênh chết bay bãi biển vỏ trắng. ảnh: Đức Hùng
Ông Nguyễn Xuân Phương (thôn Bắc Hải thường trú) nói ngao đã được tìm thấy đã chết của 8/4, cho đến khi nước rút vỏ bãi biển trắng. "gia đình tôi là 1,6 ha, trong đó là 13 tháng acorn. Bây giờ gần thu hoạch, các die- đột ngột tắt khoảng 18 -20 tấn, hơn 700 triệu mất ", Phương cho biết tình thương của Ngài.

Đứng nhìn vỏ câm chất đống tấn, cho biết Trần Thị Lụa gia đình vay mượn hơn 200 triệu đầu tư cho hàu, sò thu 15 tấn chờ đợi để làm sạch những người chết. cả gia đình rất lo lắng vì có do nợ lớn, nhưng không biết khi nào tôi trả hết.

hến chết, nông dân phải chi tiền để thuê người đi xung quanh vỏ đổ bãi biển sạch, để chuẩn bị cho mùa giải tới. "tôi thuê người thu gom vỏ chôn cải tạo đất ba tấn, nuôi hy vọng cho một lợi thế thời đại mới," phàn nàn thường trú.

Ông Nguyễn Bá Lưu (53 tuổi, cư dân của các làng Bắc Hải) cho biết trong thời gian mở cửa ngao chết đôi khi nước đen, nhưng sau đó rút lui. "Chúng tôi nghi ngờ ô nhiễm từ các nhà máy trong các khu kinh tế Vũng Áng thải như hến chết," ông Liu.
vỏ sò được xác định đã chết trên 8/4, tại thời điểm phát hiện là cá giống trong vùng nước của người chết biển Vương quốc Anh. g. ảnh: Đức Hùng
Ông Lê Văn Luyện, Chủ tịch của Liên Hợp Hà cho biết toàn bộ ngao Kỳ Hà 5 hộ gia đình với hơn sáu ha, sản xuất được tính 70 tấn cho đến nay, tổng cộng 63 tấn vẹm chết, thiệt hại ước tính khoảng ba tỷ ,

"Chúng tôi không xác định nguyên nhân ban đầu, nhưng thời gian của cái chết trùng hợp với ngao gần cá chết. Theo các chuyên gia, điều này là do ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường có hại trong nước, " ông Tàu nói rằng báo cáo thống kê sự cố và chính quyền cao hơn.

hon-60-tan-ngao-chet-trang-bien-ha-tinh

Kể từ đầu tháng Tư, lồng nuôi cá của người dân gần Vũng Áng khu kinh tế (thành phố Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bắt đầu chết. hiện tượng bất thường này sau đó lan sang cá, tôm với nước biển, cá tự nhiên dọc theo 200 km từ Vương quốc Anh (tỉnh Hà Tĩnh) để;. Lang (Thừa Thiên - Huế)
. vỏ nông dân thuê hến phải thu người đã đi để làm sạch bãi biển, chuẩn bị cho một lứa nuôi mới ảnh: Đức Hùng
tại nhiều khu vực ven biển, chỉ có một ngày, người dân nhặt một tấn cá chết dạt vào bờ biển túi gờ mùi. trẻ em 35-50 kg trọng lượng của một số trong số họ. Thống kê đến nay 25/4, tỉnh Hà Tĩnh có 10 tấn, 25 tấn ở Quảng Bình, Quảng Trị và 30 tấn cá chết rửa sạch bờ biển tự nhiên.

từ 20/4 đến ngày nay, Bộ tài nguyên và môi trường, nông nghiệp và phát triển nông thôn, công nghiệp và thương mại, Viện khoa học và công nghệ của Việt Nam đang tìm kiếm đội ngũ, lấy mẫu các mẫu cá và nước và mẫu đất để theo dõi các nguyên nhân. 25/4 ngày, nguyên nhân của bệnh dịch hạch, động đất, sự cố tràn dầu, được loại trừ.

Lãnh đạo hai Bộ Nông nghiệp và tài nguyên thiên nhiên khẳng định độc tố mạnh mẽ của môi trường gây ra các đồ họa. Tuy nhiên, các độc tố mà vẫn chưa được xác định.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top