Sau khi phá thai phụ nữ nên kiêng gì

Xin chào, bác sĩ! Thủ tục phá thai mới là 2 tuần của thai kỳ do trẻ em bị biến dạng. Do đó, bác sĩ có thể cho bạn biết sau những gì đã phá thai nên kiêng để lành mạnh phục hồi của nó trong bản thân mình? Cảm ơn bạn Doctor.

Bạn thân mến! Các bác sĩ đầu tiên toàn cầu Clinic để cảm ơn bạn để chia sẻ và gửi cho chúng tôi câu hỏi của bạn qua Q & sức khỏe loại. câu hỏi sau khi phá thai nên kiêng gì của bạn là một bác sĩ sản khoa và phòng khám phụ khoa đã trả lời như sau.

Sau khi phá thai nên kiêng gì

Tránh hoạt động thể thao 

Ngay sau khi một thủ tục phá thai được thực hiện, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi , chăm sóc sức khỏe cho cơ thể nhanh chóng hồi phục. Chú ý tuyệt đối không nên vận động mạnh hay làm việc chăm chỉ, đi du lịch rất nhiều, nó không nên trở lại làm việc ngay lập tức (ít nhất là 2-4 tuần sau khi phá thai) vì nó có thể gây tổn thương tử cung, chảy máu , ảnh hưởng của bạn sức khỏe.

Kiêng khem tình dục 

Sau khi phá thai tử cung của bạn rất dễ bị tổn thương và viêm nhiễm, vì vậy bạn không nên quan hệ trong giai đoạn này mà nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi ít nhất 1 tháng tình trạng sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn. Ngoài ra, các mối quan hệ phát sinh sau khi phá thai nếu không cẩn thận nó dễ có thai trở lại. vì vậy, nếu bạn vẫn có kế hoạch để có con và không cho thời gian được, tránh quan hệ sau 1 tháng hoặc hơn sau khi phá thai.

Đừng thụt rửa sâu bên trong âm đạo 

Khi thủ tục phá thai được thực hiện, âm đạo và bộ phận sinh dục cơ quan rất dễ bị tổn thương. vì thế, bạn không nên thụt rửa bằng chất lỏng vệ sinh có chứa chất tẩy rửa mạnh, tránh nhiễm trùng sinh dục. bạn nên sử dụng nước ấm nhẹ nhàng rửa vùng sinh dục sạch để tránh gây tổn thương cho vùng sinh dục cũng như tăng nguy cơ nhiễm trùng sinh dục sau khi phá thai.

Tránh ăn các loại thực phẩm và đồ uống có hại 

Ngoài việc trên, bạn cũng nên chú ý kiêng thức ăn cay, các chất kích thích có hại (rượu, bia, đồ uống có ga, ...) vì chúng có ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và làm giảm sức đề kháng của cơ thể, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Thay vào đó, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein, protein, vitamin, sắt, ...

Trên đây chia sẻ của tâm sự eva những gì bạn cần sau khi điều cấm kỵ phá thai. Hy vọng rằng những thông tin trên bạn sẽ biết bạn nên và không nên làm gì để tránh ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sức khỏe sau khi phá thai, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ sinh sản của họ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top