Điều trị bệnh rong kinh ở phụ nữ như thế nào hiệu quả

Kinh nguyệt là một tấm gương phản ánh sức khỏe rõ ràng nhất cũng như khả năng sinh sản của phụ nữ. Vì vậy, tâm lý chung của phụ nữ khi bị bệnh rong kinh thường rất bối rối và lo lắng về những gì để làm. Vì vậy, điều trị rong kinh như thế nào?

Đây là những gì chúng tôi bác sĩ muốn lưu ý đặc biệt về cách để điều trị rong kinh cho phụ nữ đang phải chịu đựng tình trạng này.



Điều trị bệnh rong kinh ở phụ nữ như thế nào hiệu quả

- Đầu tiên để theo dõi tần suất thay băng và nhà vệ sinh thay vì số lần một ngày để sau này các bác sĩ có thể cho bạn một chính xác chẩn đoán.

- Không sử dụng aspirin bởi loại thuốc chứa aspirin làm tăng chảy máu

Sau khi làm việc ở trên bạn sớm nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để chẩn đoán các bác sĩ. bạn không nên cho bất kỳ lý do gì mà trì hoãn việc khám và điều trị bởi nếu tình hình là . rong kinh kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ sức khỏe

Xem thêm thông tin khám phụ khoa là cần khám những gì

Sau khi hoàn thành bài thi, cần kiểm tra các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị rong kinh trong một số cách:

- Bạn có thể làm giảm lượng máu cho phụ nữ bằng cách kết hợp các lượng estrogen và progestogen.

- Sử dụng thuốc giảm đau để giảm viêm và chảy máu và đau đớn

- Nếu bạn có nhiều cục đông máu lớn các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn dùng thuốc để làm giảm đông máu. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ cân nhắc và tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn mà sẽ quyết định có hay không giao cho bạn của thành viên này thuốc sẽ gây ra một số tác dụng phụ như chuột rút, buồn nôn và có thể gây ra huyết khối tĩnh mạch sâu.

- Nếu bạn bị thiếu máu, bác sĩ sẽ kê toa bạn một toa thuốc cho sắt để bổ sung sắt để cải thiện tình trạng thiếu máu.

- Có thể được sử dụng để chèn các biện pháp cấy dưới cánh tay để hạn chế chảy máu trong vòng 3 năm (để có thai, bạn cần phải quay trở lại để loại bỏ cấy ghép).

- Tổng hợp nội tiết tố nữ là một trong những biện pháp để điều trị rong kinh hiệu quả. bạn có thể tiêm vào bắp 3 tháng / lần vào cánh tay hoặc trên mông.

- Bạn có thể loại bỏ các màng hay áo lót của tử cung là khoảng 5-6mm.

- Nếu phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có thể cắt bỏ tử cung để đình chỉ các chu kỳ kinh nguyệt (biện pháp này chỉ áp dụng đối với phụ nữ không muốn có con nữa).

      Tùy thuộc vào nguyên nhân của hiện tượng rong kinh ở phụ nữ mà các bác sĩ sau khi kiểm tra, sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chút kiến thức về làm thế nào để điều trị rong kinh. Nếu bạn có thắc mắc xin vui lòng gọi đường dây nóng của Phòng Khám Đa Khoa hoặc click vào tư vấn trực tiếp để có được câu trả lời từ các chuyên gia.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top